Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sửa chữa màn hình ô tô tại Autobenz.
Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các dịch vụ, sản phẩm mua tại Autobenz trực tiếp hoặc tại website https://autobenz.vn/ đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định đã cam kết.
Quý khách vui lòng lưu ý một số nội dung sau
- Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm Autobenz bàn giao cho Quý khách.
- Với mỗi khâu dịch vụ, sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau, thông thường là 6 tháng kể từ ngày bàn giao và có thể chọn gói cao hơn nếu Quý khách muốn yên tâm hơn.
Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không phải do Autobenz xử lý, sửa chữa.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
Một số lưu ý trước khi bảo hành
Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Do đó, Quý khách vui lòng tự sao lưu toàn bộ dữ liệu trong sản phẩm, đồng thời gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo mật. Autobenz không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào liên quan tới các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm bảo hành.
Vui lòng tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ, Autobenz sẽ từ chối tiếp nhận bảo hành nếu thiết bị của bạn bị khóa bởi bất cứ phương pháp nào.