Màn hình android ô tô Nissan treo logo. Khách hàng gửi thiết bị về, Autobenz kiểm tra, báo giá xác nhận lại, xử lý hoàn thành và gửi lại khách hàng. Toàn bộ phần sửa chữa của thiết bị được bảo hành 6 tháng.
Xem thêm: Các lỗi thường xuất hiện trên màn hình android ô tô
Hình ảnh thực tế sửa màn hình android ô tô Nissan treo logo
Autobenz cung cấp hình ảnh thực tế sửa chữa màn hình từ các kỹ thuật viên để giúp quý khách hàng tham khảo và hiểu rõ cách xử lý công việc của chúng tôi. Giúp quý khách an tâm khi bàn giao thiết bị để sửa chữa.
Quy trình xử lý màn hình android ô tô Nissan treo logo
Để đảm bảo tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho công việc của anh em và để Autobenz xử lý nhanh chóng, chính xác. Chúng tôi luôn thống nhất một quy trình làm việc theo các bước một cách rõ ràng, chi tiết.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Khách hàng bị lỗi treo logo trên màn hình android ô tô Nissan đã nhập thông tin qua mẫu Đặt lịch và yêu cầu hỗ trợ. Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết gồm Tên, số điện thoại, mô tả lỗi. Thông tin được gửi về bộ phận xử lý thông tin.
Bước 2: Gọi điện tư vấn
Chuyên viên kỹ thuật của Autobenz gọi điện cho khách hàng hỏi kỹ chi tiết lỗi do màn để lâu, tự nhiên đơ và không vào để sử dụng được nữa. Tiếp nhận thông tin hiện trạng ban đầu, báo khách gửi về địa chỉ của Autobenz để kiểm tra thực tế 1 lần nữa.
Bước 3: Nhận thiết bị, kiểm tra lại, báo giá
Nhận thiết bị từ khách hàng gửi về, các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lại lỗi treo logo trên màn hình và xác nhận không phát sinh gì thêm. Chạy lại phần mềm là màn hình sẽ hoạt động trở lại bình thường.
Bước 4: Tiến hành sửa chữa và hẹn thời gian trả thiết bị
Sau khi kiểm tra kỹ lại, xác nhận những phần lỗi cần xử lý và báo giá. Khách hàng đồng ý xử lý theo tư vấn. Autobenz đã tiến hành chạy lại phần mềm, làm phiếu bảo hành 6 tháng. Gửi hàng trả lại khách ngay trong ngày.
Xem thêm: Bảng giá dịch vụ chi tiết